Miễn phí vận chuyển với đơn hàng trên 500k

Chính sách giao hàng

Phạm vi áp dụng: Tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

1.      Thời gian giao – nhận hàng

– Đơn hàng sau khi được xử lý xong sẽ được giao dịch ngay trong vòng 24h hoặc theo tiến trình đồng bộ. 

– Đối với khách hàng tỉnh xa, sau khi tiếp tục nhận đơn hàng thời gian nhận hàng dự kiến ​​từ 2-4 ngày. Tuy nhiên, tùy chọn vào tình trạng hàng hóa điều kiện tiết lộ,... mà ngày nhận hàng sẽ có sự thay đổi. 

– Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục liên tục đặt hàng với nhân viên tư vấn khi nhận được hàng

- Trong quá trình giao nhận hàng nếu khách hàng muốn xuất hóa đơn, chứng từ thì công ty sẽ gửi cho khách hàng khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc mua hàng nhận tại nhà thì chúng tôi sẽ gửi qua thư cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ       

2.      Hình thức giao hàng:

- Đối với khách tỉnh xa: Sử dụng dịch vụ giao hàng

- Nội thành Buôn Ma Thuột: Free Ship

- Ngoại thành: 30.000đ

- thời gian dự kiến: 1 ngày

- Toàn quốc: 30.000đ

- Thời gian dự kiến:

- Các tỉnh miền trung & miền nam: 2-3 ngày

- Các Tỉnh Miền Bắc: 3-4 Ngày

 Chính sách kiểm tra

Khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận và phản hồi ngay cho nhân viên giao hàng, bên chúng tôi sẽ tiến hành giải quyết đổi đổi cho khách hàng.

Nếu hàng nhận được yêu cầu sai thì không được trả lại ?

Khách hàng sẽ được hoàn trả hàng sau khi cửa hàng xác nhận khách hàng nhận được sai mô tả hoặc lỗi sản xuất.

 Nếu có thì hoàn trả bằng cách nào ?  

công việc trả hàng ở đây không còn phải trở lại nữa.

 Cách 1:

Cách thức trả hàng PAPAZI: khách hàng sẽ gửi lại hàng cho PAPAZI tại đia chỉ: 117-119 Mạc Thị Bưởi – Phường Thành công – TP Buôn Ma Thuột – DAKLAK, PAPAZI nhận được hàng, PAPAZI được quyền kiểm tra sản phẩm của PAPAZI và xác nhận lỗi từ phía PAPAZI, PAPAZI sẽ chuyển lại tài khoản đúng sô tiền mà quý khách đã mua.

 Cách 2:

khách hàng sẽ gửi lại hàng cho PAPAZI tại đia chỉ: số 308/5 Trần Phú, Phường Thành Công, TP Buôn Ma Thuột, Tỉnh DakLak , và thu cod đúng số tiền mà quý khách đã mua, nhận được hàng, PAPAZI được quyền kiểm tra tra sản phẩm của PAPAZI và xác nhận lỗi từ phía PAPAZI, PAPAZI sẽ thanh toán tiền cod cho người gửi hàng sau đó quý khách nhận lại tiền từ đơn vị vận chuyển.

 Phí chuyển hàng lại ai chịu Nếu đã thanh toán 1 phần hoặc cả đơn hàng thì chuyển lại bằng cách nào ?

Lỗi hoàn thành PAPAZI shop chiu free.

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

Hotline: 0365439468